Saturday, March 20, 2010

बाप्पाशी गप्पा!

नेहमीप्रमाणे आख्खी रात्र इंटरनेटावर वाया घालवुन पहाटे सहा-सातच्या सुमारास मी झोपायलाच निघालो होतो तितक्यात 'व्यक्तीगत निरोप (1)' असे वाचले आणि म्हणलं आता कोण?

व्यनीचा विषय होता, 'गुड मॉर्निंग' आणि पाठवणा-या सदस्याचे नाव 'बाप्पा'! मी निरोप उघडला आणि काय लिहलेय ते वाचले पण काही संदर्भ लागेना, निरोपात मजकुर होता,
काय राव, नवीन सदस्यांची उडवता वगैरे ठिक आहे हो, पण आमच्या मागे हात धुवुन का लागलात?
-बाप्पा.
माझ्या डोक्यात काहीही उजेड न पडल्याने म्हणलं हा बाप्पा आहे तरी कोण बघावे! 'बाप्पा' वर क्लिक केले तर समोर "तुम्हाला या पानाशी पोहोचण्याची मुभा नाही" !! नेहमीप्रमाणे राजेंच ड्रुपल गंडलं दिसतंय असं म्हणत चार शिव्या देउन पुन्हा लॉग़ इन केलं. पुन्हा क्लिकलो, पुन्हा तेच, "तुम्हाला या पानाशी पोहोचण्याची मुभा नाही"!!! लॉग आउट तर झालेलो नाही याची यावेळी खात्री केली! काय भानगड आहे कळेना! ट्युब पेटली, संपादकमंडळींपैकी कुणीतरी चेष्टा करतंय तर! धम्याच असणार म्हणुन चार शिव्या त्याला दिल्या आणि हजर सभासदांची लिस्ट पाहीली तर फक्त मीच हजर! निरोप तर काही क्षणांपुर्वीच आलेला आहे! अच्छा बच्चु असं म्हणुन बाप्पाला निरोपाचं उत्तर लिहायला घेतलं.

मॉर्निंग, पण ती तर इथे, तुम्ही भारतात असाल तर एव्हीनींग. कशाबद्दल बोलता आहात? मला काही संदर्भ लागला नाही. जरा सविस्तर लिहा. असो, आता मी झोपायला जात आहे, उद्या भेटुच!
-नाईल.


उत्तर पाठवले आणि लॉगआउट झालो, मुद्दाम! मला पाळत ठेवायची होती हा बाप्पा पुन्हा लॉग इन होतो का! सारखं रीफ्रेश करत राहिलो. इतर मराठी संस्थळांवरुनही लॉग आउट केले, तिथल्या हजर सभासदांच्या यादीकडे लक्ष ठेवुनच होतो. जवळ जवळ अर्धा तास कुठेच काही संशयास्पद आढळलं नाही. जाम झोप येत होती, म्हणलं एकदा लॉगइन करुन पहावं आणि झोपावं. लॉग इन केलं आणि मी उडालोच! पुन्हा 'व्यक्तीगत निरोप (1)' !! हजर सभासदात मी एकटाच! व्यनी उघडुन सर्वप्रथम वेळ पाहीली! मी उत्तर दिल्याच्या दुस-याच मिनिटाला उत्तर आलेले होते, तेव्हा तर मी लॉग्ड इन होतो, इतर कोणीही हजर नव्हते! आता मात्र डोस्कं सटकलं! 'माझे खाते' वर क्लिक करुन नव्या टॅबमध्ये उघडले, 'वाटचाल' वर गेलो. माझे नुकतेच दिलेले प्रतिसाद वाचले, त्याखाली आलेले इतर प्रतिसाद वाचले, बाप्पा हे नाव कुठेच दिसलं नाही! एकदम आठवलं, च्यायला मी त्याचा निरोप तर वाचलाच नाही!

किती शोधाशोध कराल राव? दिव्या खाली अंधार असे झाले की तुमचे! खरंच कळले नाही मी कोण ते?
असं करा, तुमचा इमेल पाठवा व्यनीने, चॅट करुयात!
-बाप्पा

क्रमश:

तळटिपा: व्यक्तीगत निरोप=इमेल. इतर पात्रे म्हणजे आमचे संस्थळांवरील मित्र.